Wednesday, February 18, 2009

Harmonyx Band




Ang saya-saya.. May banda na kami ng mga kaboardmate ko.. The name is "HARMONYX".. The name inspired by JC(hehehe).. We sing praise and worship song.. I am the lead guitarist as well as one of the vocalist.. First performance namin ay noong TGIS Valentine Fiday Jam Special " A Night To Remember".. Grabe.. Medyo palpak siya kasi ang lamig ng place.. I'm chilling.. Hindi ako maka-guitar ng maayos, kaya hayun, Hindi masyado maganda ang performance.. But its ok because its our first time and we lack time for practice din kasi eh.. Hayaan n'yo, next time gagalingan na namin.. Magpapractice kami ng todo-todo.. It is so fun kasi bihira lang ako kumanta in public.. I sing to Glorify God.. I sing for God.. Wohow.. Good luck to our band.. Thank you my bandmate Anggie, Ventoi, and Frank.. God blessed HARMONYX..

No comments:

Post a Comment